ที่ ASSA ABLOY เรามุ่งหวังที่จะเติบโตผ่านความเกี่ยวข้องของลูกค้า และความยั่งยืนคือสิ่งที่ลูกค้าคำนึงถึง พวกเขาต้องการวิธีแก้ปัญหาที่ช่วยให้พวกเขามีพฤติกรรมที่ยั่งยืนและทำขึ้นในแนวทางที่ยั่งยืน ความยั่งยืนช่วยให้เราเติบโตได้ดังนี้
“ความยั่งยืนเป็นตัวขับเคลื่อนการเติบโตอย่างชัดเจน” เซลจ์กา สเวนสัน ผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการนวัตกรรมระดับโลกกล่าว “เราเห็นความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากลูกค้า การศึกษาต่างๆ ระบุว่า 70% ของผู้บริโภคค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และประมาณ 50% ของสิ่งปลูกสร้างเชิงพาณิชย์ใหม่ทั้งหมดสร้างขึ้นตามมาตรฐานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และลูกค้าของเราจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ มุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายตามหลักวิทยาศาสตร์ซึ่งเป็นแนวทางที่ชัดเจนสำหรับบริษัทต่างๆ ในการลดก๊าซเรือนกระจก" เป้าหมายเหล่านี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของข้อตกลงปารีส และถือเป็น 'ตามหลักวิทยาศาสตร์' หากเป็นไปตามนั้น ด้วยวิทยาศาสตร์ภูมิอากาศล่าสุด
การริเริ่มเป้าหมายตามหลักวิทยาศาสตร์ได้รับการสนับสนุนจากลูกค้า 250 อันดับแรกของเรา และเรากำลังทำงานร่วมกันเพื่อมุ่งสู่การดำเนินงานที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น
เรามีสินค้า. ปฏิญญาผลิตภัณฑ์ด้านสิ่งแวดล้อมที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว 325 รายการ (EPD) เป็นแนวทางแก่ลูกค้าในการตัดสินใจอย่างยั่งยืน EPD เหล่านี้ทำให้เราได้เปรียบเหนือคู่แข่งอย่างชัดเจน และความได้เปรียบนี้เป็นตัวสร้างความแตกต่างที่สำคัญเมื่อชนะโครงการ
และเรามีความรู้ในการช่วยเหลือลูกค้า ตัวอย่างคืออุตสาหกรรมการก่อสร้างที่มีมาตรฐานอาคารสีเขียวและโปรแกรมการรับรองต่างๆ มากมาย เช่น ความเป็นผู้นำในการออกแบบพลังงานและสิ่งแวดล้อม (LEED) และ BREEAM (วิธีการประเมินสิ่งแวดล้อมของสถาบันวิจัยอาคาร) ประตูและฮาร์ดแวร์อาจเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับลูกค้า และยิ่งเมื่อเพิ่มความยั่งยืนเข้าไปแล้ว เราทำให้มันง่ายสำหรับพวกเขา
Zeljka Svensson ผู้อำนวยการ Global Innovation Management กล่าวเสริมว่า "เรามีความรู้ และสามารถสนับสนุนลูกค้าของเราในการแนะนำพวกเขาในการเข้าถึงมาตรฐานอาคารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และทำให้แน่ใจว่าเรามีผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนช่วยในการรับรอง"
การเติบโตด้วยโซลูชันที่ยั่งยืนจะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้า บริษัทของเรา และที่สำคัญที่สุดคือโลกของเรา